Tin truyền hình

Phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, thời gian qua, cán bộ, hội viên Cựu Chiến binh tỉnh Bình Dương đều gương mẫu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền, các chủ trương, chính sách tại địa phương.

Học bổng “DTL – Thắp sáng ước mơ sinh viên Bình Dương” được thành lập với sự phối hợp giữa Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương và Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc. Qua 4 năm thành lập, Qũy đã trao cho hơn 100 sinh viên là người Bình Dương.

Sáng 10-7, Ban Dân vận Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến giao ban công tác dân vận 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Sáng 10-7, các thí sinh thi các khối B, C, D, và năng khiếu bước vào thi môn cuối để hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại năm 2014.

Sáng 9-7, hơn 6.000 thí sinh đã bước vào môn thi đầu tiên của đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014.

Cùng với các dự án đầu tư nước ngoài, thời gian qua hoạt động sản xuất, đầu tư, kinh doanh của các doanh nghiệp đầu tư trong nước ở Bình Dương đã có sự tăng trưởng mạnh. Các doanh nghiệp đều nỗ lực để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2014.

Sáng 8-7, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ 17 – khóa IX (mở rộng), nhằm đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, công tác xây dựng đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Cả nước có gần 750 ngàn thí sinh đăng ký thi đại học đợt 2 năm 2014, trong sáng 8-7 các thi sinh đã đến các điểm thi để tiến hành làm thủ tục dự thi.

Thông tin từ Cục Y tế dự phòng, bệnh Viêm não Nhật Bản đang có dấu hiệu gia tăng mạnh tại một số tỉnh thành. Bộ Y tế yêu cầu các địa phương cần tăng cường tuyên truyền giúp người dân hiểu và biết về các biện pháp phòng chống bệnh cho trẻ nhỏ.

Sáng 7-7, tại Bình Dương, Bộ Y tế và Bảo hiểm xã hội Việt Nam tỏ chức hội nghị phổ biến luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế và triển khai chỉ thị số 06 ngày 13-6-2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Trong 6 tháng đầu năm 2014, ngành Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ quản lý 2 dự án nông thôn cấp Nhà nước, tổ chức nghiệm thu 27 đề tài dự án khoa học và công nghệ cấp tỉnh, qua đó bàn giao 25 đề tài dự án.

Tại Bình Dương, có 2 trường tổ chức thi đại học là Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Bình Dương. Tỷ lệ thí sinh đến làm thủ tục tại 7 điểm thi của Đại học Thủ Dầu Một là gần 86% và Đại học Bình Dương có 1 điểm thi với tỷ lệ thí sinh đến làm thủ tục đạt trên 70%.

Quay lên trên