Tin truyền hình

Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức khai mạc Hội nghị trực tuyến toàn quốc với 62 điểm cầu nhằm quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 9, khóa XI.

Cùng với các thí sinh trong cả nước, tại Bình Dương, hàng chục ngàn thí sinh đăng ký thi vào hai trường Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Bình Dương đã đến đăng ký dự thi.

Trong 6 tháng qua, Đảng ủy BCH Quân sự tỉnh Bình Dương đã tổ chức quán triệt thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch của cấp trên, góp phần giữ vững và ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Trình bày ý kiến kiến nghị với các Đại biểu Quốc hội về nội dung làm việc của Quốc hội tại kỳ họp thứ 7 vừa qua, cử tri hoan nghênh Quốc hội đã bổ sung vào chương trình nội dung báo cáo của Chính phủ và thảo luận về tình hình Biển Đông.

Hầu hết bệnh viện, cơ sở y tế các tuyến ở Bình Dương đều đang triển khai công tác khám và điều trị bảo hiểm y tế cho người dân. Trong đó nhiều đơn vị, cơ sở y tế đã không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa hoạt động khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế.

Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII của tỉnh Bình Dương gồm các đại biểu; Huỳnh Ngọc Đáng, Lê Hữu Phước, Nguyễn Thanh Hồng đã có buổi tiếp xúc cử tri xã An Long - huyện Phú Giáo sau kỳ họp lần thứ 7.

Làm thế nào để đảm bảo cuộc sống, tạo công việc ổn định cho lực lượng lao động là một việc làm không đơn giản, để góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ này, vai trò tổ chức Công đoàn cần phải được nâng cao.

Ngày 27-6, Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014-2019 đã bế mạc sau gần 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy trách nhiệm của các đại biểu.

Sáng 27-6, tại TP mới Bình Dương, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm công tác tăng cường lực lượng cảnh sát cơ động, hỗ trợ công an các địa phương giải quyết vấn đề ANTT tại các khu công nghiệp.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2014 – 2015 của các trường THPT ở Bình Dương đã sẵn sàng.

Quay lên trên