Tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 3 cho lực lượng tuyến đầu địa phương

Cập nhật: 19-06-2021 | 12:23:09

(BDO) Theo đề nghị của Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) về việc tiêm vaccine đợt 3 cho lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, sáng 19-6, Bệnh viện Đa khoa Phương Chi đã tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 cho 800 người thuộc lực lượng ưu tiên, các đối tượng thuộc tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch ở 4 phường Định Hòa, Phú Tân, Hòa Phú và Phú Mỹ.


Lực lượng tuyến đầu của các phường ở TP.Thủ Dầu Một tham gia lập danh sách tiêm chủng

Theo ghi nhận của phóng viên, trong buổi sáng 19-6 đã có hàng trăm người thuộc lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương nói trên tham gia khám sàng lọc trước khi tiêm chủng. Sau khi khám sàng lọc, những người đủ điều kiện được tiến hành tiêm vaccine phòng Covid-19 của AstraZeneca và theo dõi sau tiêm 30 phút tại bệnh viện.


Nhân viên y tế Bệnh viện Phương Chi tiến hành đo huyết áp và kiểm tra các vấn đề tim mạch trước khi tiêm

Trao đổi với phóng viên, thạc sĩ - bác sĩ Phùng Thị Kim Dung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phương Chi, Phó trưởng Ban phòng, chống dịch Covid-19 bệnh viện, cho biết trong suốt quá trình thực hiện tiêm chủng, bệnh viện rất tự hào khi được góp phần công sức giúp lực lượng phòng chống dịch bệnh của TP.Thủ Dầu Một bảo vệ bản thân mình và ngăn ngừa, phòng chống khả năng lây lan dịch bệnh. Việc tiêm vaccine đồng thời cũng giúp người tiêm giảm nguy cơ mắc bệnh nghiêm trọng nếu nhiễm Covid-19.


Người tham gia tiêm chủng ngồi chờ ở phòng chờ sau tiêm

Trước đó, ngày 18-6, Bệnh viện Đa khoa Phương Chi đã triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho hơn 100 y, bác sĩ, nhân viên của bệnh viện.

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên