Toàn bộ nạn nhân vụ lở đất ở Trung Quốc đã thiệt mạng

Cập nhật: 12-01-2013 | 00:00:00

Toàn bộ 46 nạn nhân, gồm 27 người lớn và 19 trẻ em bị vùi lấp trong vụ lở đất ở khu vực miền núi phía tây nam tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã thiệt mạng. Các nhân viên cứu hộ trong sáng nay (12-1) đã tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân cuối cùng.

  Các nhân viên cứu hộ đưa thi thế những người xấu số ra khỏi đống đất đá Trận lở đất kinh hoàng xảy ra vào sáng 11-1 ngày tại một ngôi làng thuộc huyện Trấn Hùng, thành phố Chiêu Thông ở tỉnh Vân Nam, cách thủ phủ Côn Minh của tỉnh này khoảng 550km về hướng Đông Bắc. Chỉ trong chớp mắt, 16 hộ gia đình gồm 46 người (27 người lớn và 19 trẻ em) đã bị vùi lấp trong đất đá

Hơn 1.000 nhân viên cứu hộ đã được điều động đến hiện trường để tìm kiếm những người thi thể những người xấu số.

Chính quyền địa phương nhanh chóng triển khai phân phối các vật dụng cứu trợ như lều bạt, chăn màn, thực phẩm và nước uống đến những người dân làng trong bối cảnh nhiệt độ ở khu vực xuống thấp tới 2 độ C.

Huyện Trấn Hùng nằm cạnh huyện Di Lương, nơi hồi tháng 10-2012 cũng xảy ra một trận lở đất nghiêm trọng làm 19 người, trong đó có 18 học sinh tiểu học, thiệt mạng.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=229
Quay lên trên