Toàn tỉnh có 7 bến xe khách đạt chuẩn

Cập nhật: 17-02-2012 | 00:00:00

Thông tin từ Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) cho biết: đến nay, toàn tỉnh có 7 bến xe khách đạt chuẩn, 20 tuyến xe buýt hoạt động ổn định, trong đó có 5 tuyến được trợ giá với tổng số tiền 13,687 tỷ đồng/năm. Hiện Sở GTVT đang đề xuất UBND tỉnh cho mở thêm tuyến xe buýt từ Cổng Xanh đi Bàu Bàng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Năm 2011 vừa qua, Sở GTVT cũng đã tổng kết thành công chương trình miễn phí đi xe buýt đối với người tàn tật, trẻ em thuộc hộ nghèo, diện chính sách; chuyển đổi hoạt động của 2 tuyến xe buýt TDM - Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) và TDM - Cổng Xanh (Phú Giáo) từ phương thức ngân sách trợ giá sang tự cân đối; công bố biểu đồ giờ chạy xe các tuyến vận tải hành khách cố định dưới 100km; quản lý 163 tuyến vận tải hành khách cố định và đưa vào khai thác 2 bến xe khách Phú Chánh, Quang Vinh.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên