Tóm đối tượng trộm tài sản ở Metro

Cập nhật: 19-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 19-2, Công an TP.TDM, cho biết đã bắt giữ đối tượng Trần Mạnh Cửu, SN 1980, quê Quảng Trị để điều tra làm rõ hành vi trộm tài sản.

Trước đó, Cửu điều khiển xe máy BS 59Z1-032.42 đến Metro Bình Dương, thuộc địa bàn phường Phú Thọ, TP.TDM để mua đồ dùng. Khi đi ngang qua khu đông lạnh bên trong, Cửu phát hiện trên xe đẩy có một cái bóp da màu đen của chị Hoàng Thị Lan, SN 1985, quê Hải Dương; quan sát thấy không người trông coi nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Không chần chừ, Cửu liền đến lấy cái bóp nhét vào trong người rồi đi ra ngoài.

Ngay sau khi có được “chiến lợi phẩm”, Cửu lấy xe chạy xuống khu vực cầu Ông Bố, thuộc phường Bình Hoà, TX.Thuận An mở bóp lấy số tiền 8.500.000 đồng, sau đó quay lại Mêtrô vứt bỏ cái bóp trước cổng rồi phóng xe về TP.Biên Hoà, Đồng Nai.

Bị mất tài sản, chị Lan nhanh chóng liên hệ bảo vệ của Metro để xem lại hình ảnh camera, đồng thời đến Công an phường Phú Thọ trình báo vụ việc. Sau khi thực hiện trót lọt phi vụ trên, “ngựa quen đường cũ”, Cửu tiếp tục đến Metro Bình Dương thì y đã bị bảo vệ phát hiện bắt giữ chuyển giao công an. Tại cơ quan điều tra, Cửu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hoàng Hùng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=289
Quay lên trên