Công an tỉnh: Biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu dưới cờ

Cập nhật: 18-02-2014 | 00:00:00

 Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức buổi chào cờ đầu tháng 2-2014, tổng kết những kết quả đã đạt được và triển khai phương hướng tháng 3. Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc CA tỉnh Bình Dương chủ trì buổi lễ.  

 Thiếu tướng Võ Thành Đức (bên phải), Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng

Trong tháng, CA tỉnh mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014; bố trí lực lượng bảo vệ an toàn đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đến chúc tết tại các sở, ban, ngành; bảo đảm an ninh, trật tự cho lễ bắn pháo hoa đêm giao thừa và các điểm vui chơi, giải trí trên địa bàn tỉnh. Các đơn vị nghiệp vụ, CA huyện, thị xã, thành phố chủ động nắm tình hình, giám sát các đối tượng trọng điểm, đấu tranh với các âm mưu và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, không để xảy ra đột xuất bất ngờ. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định, kiềm giảm các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm hình sự; tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông, nhờ đó mà tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương. CA các đơn vị, địa phương tổ chức được hơn 600 cuộc tuần tra, với hơn 4.000 lượt cán bộ chiến sĩ tham gia trên các địa bàn trọng điểm phức tạp về an ninh trật tự, giải tán 54 đám đông tụ tập về khuya gây mất an ninh trật tự; phát hiện 29 vụ vi phạm pháp luật, xử lý 71 tên.

Tại buổi chào cờ, Thiếu tướng Võ Thành Đức đã biểu dương và tặng giấy khen cho 2 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trong tháng.

LÊ ÁNH - NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=286
Quay lên trên