Tôn vinh 17 tổ chức, cá nhân có đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ môi trường

Cập nhật: 14-12-2021 | 17:48:12

(BDO) Chiều 14-12, UBND tỉnh đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Môi trường tỉnh Bình Dương năm 2021. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Ông Mai Hùng Dũng trao tặng giấy khen cho các tổ chức, cộng đồng, cá nhân đạt giải

Bà Nguyễn Trình Cao Sơn, Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ Môi trường cho biết, sau khi UBND tỉnh thông qua chương trình Giải thưởng Môi trường tỉnh Bình Dương năm 2021, ban tổ chức đã nhận được 51 lượt hồ sơ tham gia cuộc thi. Qua quá trình đánh giá, bình chọn và xét các tiêu chí, ban tổ chức đã quyết định tặng giải thưởng cho 11 tổ chức, cộng đồng và 6 cá nhân. Theo đánh giá của ban tổ chức, đây là những tổ chức, cộng đồng và các cá nhân có đóng góp thiết thực, ý nghĩa đối với sự nghiệp bảo vệ môi trường tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Hùng Dũng đánh giá cao sự nỗ lực chung của các tổ chức, cộng động và người dân tỉnh nhà trong sự nghiệp bảo vệ môi trường. Ông Mai Hùng Dũng mong rằng trong thời gian tới các cá nhân, tổ chức, cộng đồng tiếp tục gìn giữ, duy trì các kết quả đã đạt được và tiếp tục phấn đấu hơn nữa để xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, phát triển bền vững với các tiêu chí xanh – sạch - văn minh - hiện đại được đặt lên hàng đầu. Trong đó, sự xung kích, tiên phong của các sở ngành, địa phương và các tổ chức, cộng đồng và các cá nhân đạt giải hôm nay sẽ là tiền đề quan trọng giúp tỉnh nhà sớm đạt được mục tiêu to lớn đó.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên