Tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” khu vực phía Nam - miền Trung và Tây Nguyên năm 2014

Cập nhật: 23-06-2014 | 00:00:00

 

Đây là một hoạt động truyền thống của các nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trong khu vực được tổ chức 2 năm một lần. Theo kế hoạch, liên hoan diễn ra từ ngày 25 đến 27-6 tại Trung tâm Học tập - Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh, Trường Tiểu học Kim Đồng và Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (thành phố Tây Ninh).

Dự kiến có gần 40 đơn vị tham gia, bao gồm Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi thuộc các tỉnh, thành khu vực phía Nam. Mỗi đơn vị có từ 30 - 50 thiếu nhi, phụ trách và phụ huynh tham dự, với chương trình gồm: 4 tiết mục tự chọn, nghi thức lễ chào cờ và bài Em là chiến sĩ Điện Biên.

Tham gia liên hoan lần này, Đội nhạc kèn Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương có 35 thành viên, hầu hết là người mới nên đây sẽ là dịp để các bạn học tập, trao đổi kinh nghiệm về các kỹ thuật biểu diễn nghi thức lễ để lần sau tham gia tốt hơn. Nhưng theo các thành viên thì Đội sẽ cố gắng lọt vào tốp được công diễn bế mạc.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên