Tổng thống Nga muốn tăng các nhóm chiến đấu ở Bắc Cực

Cập nhật: 29-03-2014 | 00:00:00

  Tổng thống Nga Vladimir Putin (giữa) theo dõi một cuộc tập trận. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Theo Đài Tiếng nói nước Nga, ngày 28-3, phát biểu tại lễ ra mắt các sĩ quan quân sự cao cấp nhân dịp bổ nhiệm chức vụ mới, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết giai đoạn phát triển lực lượng vũ trang tiếp theo nên bao gồm tăng cường các nhóm chiến đấu ở Bắc Cực.

Ông Putin ghi nhận sự gia tăng cường độ và chất lượng đào tạo của quân đội:  "Điều này được khẳng định qua kết quả kiểm tra toàn diện đột xuất, bao gồm các đợt kiểm tra gần đây ở Quân khu Tây và Quân khu trung ương.”

Tổng thống Nga cũng nhấn mạnh rằng kết quả hoàn thành nhiệm vụ quốc phòng nhà nước năm 2013 là tái trang bị quân đội và hạm đội với vũ khí và các thiết bị kỹ thuật quân sự hiện đại.

Cũng trong buổi lễ, ông Putin đã ca ngợi "tinh thần dũng cảm, sự chuyên nghiệp và sự kiềm chế tuyệt vời của những người lính Nga trước những hành động khiêu khích trong các sự kiện ở Crimea"./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=220
Quay lên trên