TP.Dĩ An: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 27-11-2021 | 10:03:17

Sáng 26-11, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An chủ trì hội nghị.

Thời gian qua, thành phố đã tập trung chỉ đạo quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, sớm kiểm soát và chiến thắng đại dịch. Từ tháng 5 đến cuối tháng 11-2021, toàn thành phố có 47.549 ca dương tính, trong đó có 186 trường hợp tử vong, điều trị khỏi bệnh 45.743 ca. Hiện thành phố còn cách ly, điều trị 1.620 ca. Tính đến ngày 20-11, thành phố đã tiêm 660.527 mũi vắc xin, số người dân tiêm mũi 1 đạt trên 80%, số người tiêm đủ 2 mũi đạt trên 60%...

Nhờ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị với các biện pháp khẩn trương, kịp thời, sự chung sức, đồng lòng của người dân, doanh nghiệp và sự hy sinh, không quản ngại khó khăn của các lực lượng tuyến đầu chống dịch đã góp phần giúp thành phố kiềm chế, kiểm soát và chiến thắng đại dịch. Qua công tác phòng, chống dịch bệnh đã xuất hiện các mô hình hay, tổ nhóm tương thân tương ái, đoàn kết, thể hiện lòng yêu nước và niềm tin của người dân, doanh nghiêp trong việc chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền các cấp trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Dịp này, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An đã tuyên dương 69 tập thể, 767 cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch bệnh (ảnh).

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên