TP.Dĩ An tổ chức hội thi “Quyển sách chắp cánh ước mơ”

Cập nhật: 19-07-2022 | 08:54:32

Nhằm phát động phong trào đọc sách, báo trong các em học sinh trên địa bàn, Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Dĩ An vừa phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố tổ chức hội thi kể chuyện theo sách lần thứ XII năm 2022 với chủ đề “Quyển sách chắp cánh ước mơ”.

Đây là sân chơi lành mạnh trong dịp hè, góp phần nâng cao ý thức tự học, chắp cánh cho những ước mơ của các em thông qua những trang sách mà các em đã đọc. Hội thi thu hút 9 trường THCS và 20 trường tiểu học trên địa bàn thành phố tham gia. Mỗi đội dự thi (có 4 thành viên) đã trải qua 2 phần giới thiệu đội hình và thi kể chuyện theo sách.

Kết thúc hội thi, trường Tiểu học Đông Hòa xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn khối tiểu học. Ở khối THCS, trường THCS Đông Chiêu đoạt giải nhất. Đây cũng là 2 đội được chọn đại diện cho TP.Dĩ An đi dự hội thi cấp tỉnh sẽ diễn ra vào cuối tháng 7-2022.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên