TP.Tân Uyên: Tổ chức “Chợ 0 đồng” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 20-08-2024 | 12:40:31

(BDO) Ngày 20-8, Hội Chữ thập đỏ TP.Tân Uyên phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể thành phố tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng”, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.



 Đại biểu trao quà cho các em tại phiên chợ 

Để có nguồn hàng hóa tổ chức chương trình, ban tổ chức đã tích cực vận động các đơn vị, nhà hảo tâm ủng hộ nguồn lực, trao tặng 200 phần quà cho trẻ em trước thềm năm học mới 2024-2025. 

Đến với phiên chợ, các em được hỗ trợ nhiều hàng hóa thiết thực, như: tập vở, cặp, dụng cụ học tập, bánh kẹo, sữa… Tổng trị giá thực hiện chương trình hơn 80 triệu đồng. 

Chương trình không chỉ hỗ trợ thiết thực cho trẻ em khó khăn, mà còn góp phần tăng cường sự gắn kết giữa MTTQ và các tổ chức thành viên trong việc hưởng ứng thực hiện các hoạt động nhân đạo trên địa bàn thành phố.

 Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=606
Quay lên trên