TP.Thủ Dầu Một: Hơn 300 VĐV tham gia hội thao thanh niên công nhân

Cập nhật: 14-06-2013 | 00:00:00

Trong Tháng Công nhân năm nay, lần đầu tiên Thành đoàn TDM phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh tổ chức hội thao cho TNCN tại trường TH, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm (thành phố mới Bình Dương). Gần 300 TNCN tham gia tranh tài các môn thi: Kéo co, bóng đá, bơi lội.

Không chỉ có các hoạt động ở cấp thành phố, các đơn vị xã phường cũng tổ chức nhiều hoạt động cho TNCN. Điển hình như ở phường Hiệp An, các bạn được dự chương trình “Thắp sáng ước mơ TNCN”, với các hoạt động như: Tuyên dương các hội viên chi hội TNCN tiêu biểu, tổ chức các trò chơi dân gian, thi hái hoa dân chủ chủ đề về an toàn giao thông, thi thời trang giấy với chủ đề về môi trường. Xã Tương Bình Hiệp cũng tổ chức giao lưu bóng đá cho TNCN; tổ chức hội thi hát karaoke, hội thi làm bánh, trò chơi dân gian...

N.NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên