TP.Thủ Dầu Một phong tỏa, cách ly y tế một phần KDC Hiệp Thành 3

Cập nhật: 31-05-2021 | 09:04:37

(BDO) Sáng 31-5, bà Lê Thị Kim Cúc, Chủ tịch UBND phường, Trưởng BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một cho biết, trong đêm 30-5, ngay sau khi nhận chỉ đạo của thành phố thông báo về mốc dịch tễ liên quan ca mắc Covid-19 tại TP.HCM (có mã số bệnh nhân BN7059), làm việc tại Công ty TNHH CJ Vina Agri, chi nhánh Bình Dương, địa chỉ số 12, đường số 17, Khu dân cư Hiệp Thành 3, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP.Thủ Dầu Một và phường Hiệp Thành phối hợp cùng cơ quan y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh CDC đã tiến hành khoanh vùng và cách ly gần 200 hộ dân khu vực BN7059 làm việc; đồng thời tiến hành phun khử khuẩn khu vực công ty nơi ca bệnh làm việc với khoảng 40 công nhân viên.



Lực lượng chức năng phường Hiệp Thành tổ chức 6 chốt kiểm tra, phong tỏa, cách ly y tế một phần khu dân cư Hiệp Thành 3

Qua truy vết các trường hợp tiếp xúc ca bệnh được xác định F1 và được tiến hành cách ly tập trung, cơ quan y tế tiếp tục truy vết F2, F3 liên quan. Trong đêm, phường Hiệp Thành đã  lập 6 chốt kiểm tra, phong tỏa các tuyến đường dẫn vào  khu vực quanh trụ trở công ty nơi ca bệnh BN 7509 làm việc. Trong khu vực phong tỏa, cách ly có 19 công ty, 6 quán cà phê và một quán ăn.


Người dân đưa đồ tiếp tế cho người thân trong khu cách ly bảo đảm đúng khoản cách, tránh tiếp xúc gần


Người dân trong khu cách ly KDC Hiệp Thành 3 đến nhận lương thực, nhu yếu phẩm do người thân gửi vào

UBND phường Hiệp Thành đang tổ chức lực lượng hỗ trợ người dân tiếp nhận, tiếp tế các nhu yếu phẩm lương thực để người dân khu vực phong tỏa, cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19 yên tâm trong suốt thời gian thực hiện cách ly theo quy định.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên