TP.Thủ Dầu Một: Tiếp tục duy trì thực hiện tốt công tác cải tạo, chỉnh trang, vệ sinh đô thị

Cập nhật: 24-08-2021 | 09:27:00

Trong những tháng cuối năm 2021, TP.Thủ Dầu Một tập trung triển khai các bước tiếp theo lập nhiệm vụ và Đồ án điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chung đô thị Thủ Dầu Một đến năm 2040; lập nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 của 12/14 phường. Tăng cường rà soát, sắp xếp, quản lý chặt chẽ, sử dụng hiệu quả quỹ đất công, tài sản công, quỹ nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước.

Bên cạnh đó, thành phố tiếp tục duy trì thực hiện tốt công tác cải tạo, chỉnh trang, vệ sinh đô thị. Tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị - trật tự xây dựng trên địa bàn; định kỳ hàng quý đánh giá xếp loại thi đua của các phường trong lĩnh vực này để làm cơ sở lồng ghép đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ hàng năm. Hoàn thành xây dựng quy chế quản lý công viên, vườn hoa và cây xanh đô thị trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một để triển khai đến các cơ quan, đơn vị có liên quan. Rà soát, duy tu, sửa chữa hệ thống hạ tầng kỹ thuật, kiểm tra điều kiện an toàn lao động, an toàn giao thông của các công trình xây dựng. Đồng thời triển khai hiệu quả Đề án Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị năm 2021.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên