TP.Thuận An: 6 xã, phường ven sông Sài Gòn trở lại trạng thái bình thường mới từ ngày 12-9

Cập nhật: 09-09-2021 | 19:29:38

(BDO) Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thuận An cho biết, thành phố vừa có quyết định cho 6 xã, phường ven sông Sài Gòn gồm Vĩnh Phú, Lái Thiêu, Hưng Định, Bình Nhâm, An Sơn, An Thạnh trở lại trạng thái bình thường mới vào ngày 12-9 tới. Trong đó, riêng xã An Sơn, thành phố giao địa phương mở cửa từ từ và trở lại trạng thái bình thường mới từ ngày 10-9.

 Ủy ban MTTQ phường An Thạnh trao quà cho công nhân lao động ở trọ trên địa bàn phường trong thời gian giãn cách

Ngoài 6 xã, phường ven sông Sài Gòn cơ bản đã xanh, thời gian qua thành phố cũng triển khai đồng bộ các chiến lược sàng lọc, bóc tách song song với tiêm vaccine ngừa Covid-19 tại các địa phương “vùng đỏ đậm đặc”, đến nay, một số khu phố thuộc các phường vùng đỏ như Thuận Giao, An Phú, Bình Hòa, Bình Chuẩn cơ bản đã được làm sạch.

Để đưa cuộc sống của người dân sớm trở lại trạng thái bình thường mới, những ngày qua thành phố tích cực triển khai lực lượng hỗ trợ các địa phương thực hiện thần tốc chiến dịch xét nghiệm sàng lọc, bóc tách F0. Cùng với chiến dịch sàng lọc, bóc tách địa phương sẽ tiến hành tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho người dân. Thành phố kỳ vọng từ nay đến trước ngày 15-9 sẽ tiêm đủ vaccine mũi 1 cho 100% người dân từ 18 tuổi trở lên trên địa bàn.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=14690
Quay lên trên