TP.Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 21-12-2023 | 14:25:59

(BDO) Sáng 21-12, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ TP.Thuận An tổ chức họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2023). Tham dự buổi họp mặt có Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Tư; Đại tá Đoàn Văn Thái, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân; lãnh đạo TP.Thuận An và cán bộ quân đội nghỉ hưu trên địa bàn thành phố.


Ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP.Thuận An tặng hoa chúc mừng Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thuận An

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Trong suốt 79 năm qua, Quân đội ta luôn “sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. 


Tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi họp mặt

Phát huy truyền thống đó, những năm qua, lực lượng vũ trang TP.Thuận An đã tích cực triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện, có hiệu quả nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương. Đảng uỷ - Ban CHQS thành phố làm nòng cốt trong phối hợp với các sở, ban, ngành địa phương tham mưu cho Thành uỷ ủy, UBND thành phố và cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp chỉ đạo xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân vững mạnh, gắn với thế trận an ninh nhân dân, xây dựng khu vực phòng thủ thành phố vững chắc…

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên