TP.Thuận An: Năm 2022 có 50 khu phố, ấp đạt danh hiệu văn hóa

Cập nhật: 28-02-2023 | 15:51:53

(BDO) Ngày 28-2, TP.Thuận An tổ chức hội nghị tổng kết phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" (TDĐKXDĐSVH) năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.


Các cá nhân nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch”

Năm 2022, phong trào TDĐKXDĐSVH trên địa bàn TP.Thuận An đã được triển khai thực hiện đồng bộ, nhận được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền từ thành phố đến xã, phường và sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân. Các phong trào thi đua được tổ chức thường xuyên, trong đó tập trung phát động xây dựng nếp sống văn minh đô thị với các mô hình cụ thể, như: Khu phố, ấp không rác; tuyến đường văn minh đô thị; chợ văn minh thương mại... được các xã, phường và nhân dân trên địa bàn đồng tình ủng hộ, tác động tích cực đến nhiều lĩnh vực trong đời sống xã hội, phát triển kinh tế trên địa bàn. Các phong trào xây dựng “Gia đình văn hóa”, “Khu phố - ấp văn hóa”, “Khu nhà trọ văn hóa”, “Phường đạt chuẩn đô thị văn minh”, “Xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới” được triển khai sâu rộng, đạt nhiều kết quả tích cực.


Tuyên dương các điển hình trong trong phong trào TDĐKXDĐSVH năm 2022.
 

Năm 2022, toàn thành phố có 50 khu phố, ấp đạt danh hiệu văn hóa (đạt 89,5%),  5.994 khu nhà trọ đạt văn hóa (đạt 90%), 42. 485 đạt gia đình văn hóa (đạt  96,1)…

Dịp này, có 3 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch”; UBND TP.Thuận An tặng giấy khen cho 37 tập thể, 59 cá nhân có thành tích trong phong trào TDĐKXDĐSVH năm 2022. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên