TP.Thuận An ra văn bản chấn chỉnh giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Cập nhật: 12-07-2021 | 15:21:36

(BDO) Ngày 12-7, UBND TP.Thuận An đã phát đi công văn số 2037/UBND-VX gửi tới các các ban ngành chức năng, các tổ chức, doanh nghiệp, địa phương và toàn thể người dân đang sống và làm việc trên địa bàn thành phố về việc chấn chỉnh việc giãn cách xã hội theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong Chỉ thị 16. 

Theo đó, thành phố yêu cầu các ban ngành chức năng và các địa phương siết chặt, kỷ luật, kỷ cương tuyên truyền và giám sát các tổ chức, doanh nghiệp và người dân thực hiện nghiêm giãn cách xã hội. Trong công văn, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND thành phố Thuận An, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố đã nêu ra 6 nội dung và yêu cầu các ban ngành, địa phương, tổ chức, doanh nghiệp và người dân tuân thủ các quy định phòng, chống dịch trong tình thế cấp bách. Thủ trưởng các ban ngành, đơn vị, địa phương tiếp tục quán triệt sâu sắc và nêu cao tinh thần trách nhiệm chung của toàn xã hội trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh. Các ban ngành và địa phương có nhiệm vụ triển khai các tổ công tác để thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở thậm chí là tiến hành xử phạt đối với những tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch.

Các ngành chức năng tiếp thực thực hiện khẩn trương, quyết liệt hơn nữa những công tác được giao để kịp thời khoanh vùng kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan, bùng phát của dịch bệnh... 

UBND thành phố cũng yêu cầu các địa phương khẩn trương tổ chức các đội nhóm công tác sẵn sàn phối hợp, hỗ trợ đoàn kiểm tra liên ngành thành phố tiến hành tuần tra, kiểm tra, nhắc nhở và lập biên bản xử lý vi phạm đối với những trường hợp vi phạm.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=959
Quay lên trên