Trạm chờ xe buýt thành nơi bán vịt

Cập nhật: 23-07-2015 | 10:34:43

 Ảnh chụp ngày 20-7-2015

Nhà chờ xe buýt cạnh công viên Tân Đông Hiệp (đường ĐT743, KP.Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) bị một số tiểu thương tận dụng để bày bán vịt gây mất mỹ quan đô thị, ảnh hưởng đến việc đưa đón khách của xe buýt.

Mặc dù chính quyền địa phương đã nhiều lần xử lý nhưng tình trạng trên vẫn tiếp tục tái diễn. Vì đây là khu vực giáp ranh giữa P.An Phú, TX.Thuận An và P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An nên khi lực lượng chức năng của phường này ra quân xử lý, các tiểu thương chạy qua bên phường kia để bán và ngược lại. Thiết nghĩ, để chấm dứt tình trạng trên, lực lượng chức năng hai phường nên phối hợp xử lý một cách quyết liệt.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Không biết phải dùng từ nào để mô tả cảnh nhớp nháp trên tuyến ĐT 743 này (từ ngã 4 miễu bưng Cù về Sóng Thần 1):ngập nước,bụi bẩn,lấn đường,kẹt xe,quảng cáo rao vặt tràn lan...thật ngán ngẩm
nguyenthang (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên