Chia sẻ bài viết lên facebook

Trao giấy chứng nhận tri ân tập thể, cá nhân có thành tích tham gia phòng chống, dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 05-02-2021 | 19:20:23

(BDO) Chiều 5-2, UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã trao giấy chứng nhận tri ân 8 tập thể và cá nhân trên địa bàn thành phố đã có tấm lòng nhân ái, tích cực đóng góp nhu yếu phẩm cho người dân trong khu cách ly phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Phú Hòa.

Ông Phan Công Khanh (thứ 3, từ phải sang), trao giấy chứng nhận tri ân đến các tập thể, cá nhân

Các tập thể gồm: Ban Quản lý dự án TP.Thủ Dầu Một, Công ty TNHH Dịch vụ Hoàng Nam, Ngân hàng Vietcombank, Công ty TNHH Hóa mỹ phẩm ICC... Đây là những tập thể đã ủng hộ người dân trong khu cách ly một lượng hàng hóa, nhu yếu phẩm khá lớn từ những ngày đầu khu cách ly được thiết lập. Trong những cá nhân được trao có ông Nguyễn Chí Thanh, phóng viên Báo Bình Dương, đã hỗ trợ đưa máy ATM gạo đến khu cách ly và quyên góp một số mặt hàng nhu yếu phẩm khác cho người dân trong khu vực cách ly.    

Ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã gửi lời cám ơn đến các tập thể, cá nhân đóng góp công sức, chung tay với phường trong những ngày xảy ra dịch bệnh. Những đơn vị, cá nhân khác đã và đang đóng góp lương thực và các nhu yếu phẩm cho người dân sẽ được phường gửi lời tri ân trong những ngày tới.

Quang Tám- Chí Thanh

    

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=478
Quay lên trên