Chia sẻ bài viết lên facebook

Trao hỗ trợ gia đình các bệnh nhân mất do Covid-19

Cập nhật: 01-08-2021 | 19:19:00

(BDO) Trưa 1-8, ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã đến động viên và trao hỗ trợ cho gia đình ông V.V.T (SN 1975, quê An Giang) ở trọ tại khu phố 3 vừa qua đời. Trước đó khoảng một tuần, ông T. bị tai biến và được gia đình đưa đi cấp cứu, khi thấy tình trạng sức khỏe ổn định thì bác sĩ đã cho xuất viện về nhà, nhưng đến rạng sáng 1-8 thì đột ngột qua đời. Nhận được tin, để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19, các ban ngành, đoàn thể phường Phú Hòa đã đến vận động người thân bệnh nhân tiến hành đưa linh cửu bệnh nhân đi hỏa táng trong sáng cùng ngày.

Các tình nguyện viên trao tặng quà thiếu nhi mồ côi mẹ do dịch bệnh Covid-19

*Sáng 1-8, bà Nguyễn Thị Ngọc Nha, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Mỹ (TP.TDM) đã đến trao tặng số tiền 5 triệu đồng cho gia đình bà Đỗ Thị San ở khu phố 8. Được biết, bà Đỗ Thị San là hội viên phụ nữ, mất do bệnh Covid-19. Hoạt động ý nghĩa và kịp thời này nhằm chia sẻ khó khăn, cũng như động viên gia đình cố gắng vượt qua mất mát này, giữ gìn sức khỏe để chống chọi với bệnh tật. Số tiền do Hội Liên hiệp Phụ nữ phường vận động nhà hảo tâm ủng hộ.

*Sáng cùng ngày, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức tặng quà cho 2 thiếu nhi mồ côi trong khu cách ly tập trung ở trường THCS Tân Thành. Được biết, mẹ của 2 em vừa mất do nhiễm bệnh Covid-19. Trong buổi trao quà, Huyện đoàn đã chia sẻ, động viên các em; đồng thời, mong muốn các tình nguyện viên, y bác sĩ trong khu cách ly tiếp tục quan tâm, chăm sóc khi hai em đã mồ côi mẹ. 

Minh Duy-Thu Thảo-Như Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên