Chia sẻ bài viết lên facebook

Trao quà hỗ trợ người ở trọ trong khu vực bị phong tỏa

Cập nhật: 09-06-2021 | 15:49:00

(BDO) Ngày 9-6, Hội Chữ thập đỏ TP.Dĩ An (Bình Dương) đã phối hợp với Đội SOS Dĩ An đến trao quà hỗ trợ người ở trọ trong khu vực phong tỏa, cách ly y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên đường Nguyễn Đức Thiệu, khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An.

Hội Chữ thập đỏ TP.Dĩ An chuẩn bị hàng hóa để mang đi hỗ trợ người ở trong khu vực phong tỏa

Tại đây, hội đã trao quà hỗ trợ cho 18 phòng trọ, mỗi phòng được hỗ trợ 5kg gạo cùng các loại nhu yếu phẩm thiết yếu khác, như đường, bột ngọt, nước tương, nước mắm... Mỗi phần hỗ trợ trị giá khoảng 200.000 đồng.

Được biết, từ ngày 5-6 đến nay, Hội CTĐ TP.Dĩ An còn đặt cây ATM gạo trên đường Nguyễn Du, phường Dĩ An để hỗ trợ, chia sẻ phần nào với người dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Mỗi ngày, cây ATM gạo phát 1 tấn gạo, một người sẽ nhận được 2 kg gạo. Riêng ngày 9-6, ngoài 1 tấn gạo, từ sự hỗ trợ của nhà hảo tâm, Hội CTĐ thành phố còn phát thêm 2 tấn thanh long và 1 tấn khoai lang cho người dân nơi đây.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên