Tri ân các đoàn công tác hỗ trợ Bình Dương chống dịch

Cập nhật: 30-10-2021 | 09:30:01

Chiều 29-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân và chia tay với các đoàn cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Hà Giang, tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Điện Biên. Tham dự có ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Các đoàn công tác trên với gần 100 thành viên là các y, bác sĩ đầu ngành đã vào hỗ trợ Bình Dương chống dịch từ tháng 8-2021 đến nay. Các đoàn đã phát huy cao độ tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ những người thầy thuốc, góp phần nâng cao công tác chuyên môn trong điều trị Covid-19, tạo niềm tin trong nhân dân.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh, ông Phạm Văn Chánh đã cảm ơn sự đóng góp, chung sức của các thành viên 4 đoàn công tác. Những tình cảm thiêng liêng và cao quý đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương luôn trân trọng ghi nhớ.

Đại diện các đoàn đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã quan tâm, hỗ trợ về tinh thần, vật chất để các đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong quá trình công tác, các thành viên đã chung tay thực hiện tốt công tác điều trị, kiểm soát dịch bệnh và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Đây cũng là những tháng ngày lưu nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với các thành viên trong 4 đoàn công tác.

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã tặng nhiều bằng khen và gửi các phần quà tri ân đến các thành viên trong 4 đoàn công tác.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên