Triển khai kế hoạch chi tiết xây dựng dự án Luật Đất đai (sửa đổi)

Cập nhật: 23-09-2021 | 08:04:17

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường Trần Hồng Hà vừa ký ban hành Quyết định số 1732/ QĐ-BTNMT về Kế hoạch chi tiết xây dựng dự án Luật Đất đai (sửa đổi). Theo kế hoạch, từ nay đến tháng 5-2022, Bộ Tài nguyên & Môi trường phải hoàn thành công tác xây dựng dự án Luật Đất đai (sửa đổi) để trình Quốc hội.

Để bảo đảm các điều khoản sửa đổi được soạn thảo trên cơ sở khoa học và phù hợp với thực tiễn, sẽ có 8 nhóm giúp việc được chia ra nhiều công đoạn để giúp Bộ trưởng tổ chức thực hiện trong suốt quá trình xây dựng dự án Luật Đất đai (sửa đổi). Kế hoạch cũng đặt ra lộ trình tổ chức lấy ý kiến rộng rãi về hồ sơ dự án Luật Đất đai (sửa đổi) trên Cổng thông tin điện tử của Chính phủ, của Bộ Tài nguyên & Môi trường để lấy ý kiến rộng rãi các đối tượng chịu tác động vào cuối tháng 10-2021. Tổng hợp tiếp thu, giải trình các ý kiến góp ý và hoàn thiện hồ sơ dự án Luật Đất đai (sửa đổi) thực hiện xong trước ngày 22-12-2021...

KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên