Trung tâm nghiên cứu và phát triển chăn nuôi gia súc lớn: Tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập

Cập nhật: 31-07-2017 | 20:34:43

Trung tâm Nghiên cứu vàPhát triển chăn nuôi gia súc lớn (trụ sở tại ấp Cầu Sắt, xãLai Hưng, huyện Bàu Bàng) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập. Trung tâm có chức năng, nhiệm vụ thực nghiệm và chuyển giao công nghệ về gia súc lớn, cây thức ăn và đồng cỏ; giữvànhân giống thuần, giống nhập và giống lai gia súc lớn; huấn luyện kỹ thuật về chăn nuôi gia súc lớn, xây dựng và chuyển giao các mô hình công nghệ, sản xuất vàcung cấp giống gia súc lớn, giống cỏ phục vụcác thành phần kinh tế.

Hiện Trung tâm Nghiên cứu vàPhát triển chăn nuôi gia súc lớn chịu sự quản lý của Phân viện chăn nuôi Nam bộ. Mỗi năm, trung tâm cung cấp cho sản xuất từ150 - 160 con bò giống và hàng tấn hạt cỏ giống các loại; năm 2016 doanh thu từ sản xuất và dịch vụ đạt 21,2 tỷ đồng, năng suất và sản lượng cỏ đạt 3.302 tấn.

X.THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên