Trung tâm y tế TP.Tân Uyên: Tập huấn về tư vấn cai nghiện thuốc lá tại cộng đồng

Cập nhật: 15-12-2023 | 08:47:50

 Trung tâm Y tế TP.Tân Uyên vừa phối hợp với khoa bệnh không lây nhiễm, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, tổ chức tập huấn về tư vấn cai nghiện thuốc lá tại cộng đồng cho đội ngũ cộng tác viên y tế và cán bộ trạm y tế xã, phường của TP.Tân Uyên.

Buổi tập huấn thu hút 82 cán bộ y tế và cộng tác viên y tế tham gia. Nội dung buổi tập huấn xoay quanh những kiến thức cơ bản trong tuyên truyền, tư vấn cai nghiện thuốc lá tại cộng đồng, như: Các nội dung của Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá; Nghị định số 176/2013/NĐ- CP ngày 14-11-2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế; tác hại của hút thuốc lá chủ động và thuốc lá bị động; tác hại của thuốc lá điện tử đối với sức khỏe và các biện pháp tư vấn cai nghiện thuốc lá tại cộng đồng.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên