Trường Chính trị tỉnh tiếp tục là cái nôi đào tạo nhiều cán bộ của tỉnh

Cập nhật: 19-11-2011 | 00:00:00

* Xã Bạch Đằng (Tân Uyên) vinh danh các cá nhân, gia đình hiếu học

(BDO) Sáng nay (19-11), các thế hệ cán bộ, thầy cô giáo công tác tại Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã có buổi họp mặt nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta; ôn lại truyền thống 65 năm hình thành và phát triển của Trường Chính trị tỉnh.

Cho đến nay, Trường Chính trị tỉnh Bình Dương tiếp tục là cái nôi đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công chức của tỉnh. Trong giai đoạn hiện nay, Ban Giám hiệu nhà trường và đội ngũ giảng viên của trường không ngừng học tập, nâng cao trình độ lý luận, nghiệp vụ chuyên môn, mạnh dạn đổi mới phương pháp giảng dạy bám sát giữa lý luận với thực tiễn góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Riêng trong 3 năm qua, số lớp học của trường mỗi năm đều tăng, trong năm 2011 nhà trường đã mở được 22 lớp; những chương trình đào tạo chuyên sâu theo chức danh đã được chú trọng, góp phần  tích cực vào việc bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo các cấp trong tỉnh nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh nhà trong giai đoạn mới.  

* Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, trong sáng nay, UBND xã Bạch Đằng (Tân Uyên) đã tổ chức họp mặt các nhà giáo, vinh danh các cá nhân hiếu học và tuyên dương 20 gia đình hiếu học trong xã.

  Các gia đình hiếu học được lãnh đạo UBND xã Bách Đằng vinh danh (Ảnh: A. Sáng)Hiện nay, toàn xã có 1 giáo sư, 3 tiến sĩ, nhiều thạc sĩ, bác sĩ, kỹ sư, cử nhân đang làm việc tại tỉnh nhà và các tỉnh thành lân cận.

Đây là lần đầu tiên xã Bạch Đằng tổ chức hoạt động này để bày tỏ lòng biết ơn đến các bậc nhà giáo lão thành, các thầy cô giáo đương nhiệm và tôn vinh các cá nhân, gia đình hiếu học trong thời gian qua.

M. Duy - A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=257
Quay lên trên
X