Trường Mầm non An Điền, TP.Bến Cát: Tổ chức cho trẻ tham quan trường tiểu học

Cập nhật: 07-05-2024 | 09:03:42

 Nhằm giúp trẻ mẫu giáo 5 tuổi bước đầu làm quen với môi trường tiểu học, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng khi bước vào lớp 1, vừa qua, trường Mầm non An Điền đã tổ chức cho 264 trẻ khối lá tham quan trường Tiểu học An Điền.

Tại buổi tham quan, các em được xem một số hoạt động học tập của các anh, chị như: Xếp hàng, tập thể dục, quá trình học tập…; giao lưu trò chuyện với thầy cô giáo, các anh chị trường tiểu học; tham quan phòng học, thư viện trường, bếp ăn, căn tin, khuôn viên trường, lớp…

Hoạt động tham quan đã tạo điều kiện cho trẻ được vui chơi, trải nghiệm, khám phá và hình thành một số kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ cũng như giáo dục trẻ biết lễ phép chào hỏi, biết giữ gìn trật tự, hành vi văn minh, biết bảo vệ môi trường, tạo tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X