Trưởng phái bộ giám sát của AL tại Syria từ chức

Cập nhật: 13-02-2012 | 00:00:00

 Tướng Mohammed Ahmed Mustafa al-Dabi. 

Theo AFP, một quan chức Liên đoàn Arập (AL) ngày 12-2 cho biết trưởng phái bộ giám sát của AL tại Syria, Tướng Mohammed Ahmed Mustafa al-Dabi, đã từ chức.

Theo quan chức trên, việc từ chức của ông Al-Dabi sẽ được chính thức công bố tại một cuộc họp của các ngoại trưởng AL ở thủ đô Cairo của Ai Cập vào tối cùng ngày, song không cho biết tại sao vị cựu quan chức tình báo quân đội của Sudan này lại từ chức.

Quan chức trên còn cho hay việc từ chức của ông Al-Dabi diễn ra trong bối cảnh các bộ trưởng AL thảo luận về khả năng điều một phái bộ hỗn hợp Liên hợp quốc-Arập đến Syria.

Ngoài ra, quan chức này còn cho hay Tổng Thư ký AL Nabil al-Arabi cũng đã gặp cựu Ngoại trưởng Jordan Abdel Ilah Khatih, người được đề cử làm phái viên sắp tới của AL tại Syria.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=248
Quay lên trên