Trường THPT chuyên Hùng Vương đón nhận đạt chuẩn quốc gia lần 2

Cập nhật: 05-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (5-11), Trường THPT chuyên Hùng Vương long trọng tổ chức lễ đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia lần 2 và đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

>>> Xem Video clip

Thành lập từ năm 1996, Trường THPT chuyên Hùng Vương được đánh giá là “Lá cờ đầu” của ngành giáo dục tỉnh. Trường làm nhiệm vụ phát hiện, khơi nguồn, bồi dưỡng học sinh giỏi phục vụ chiến lược đào tạo nhân tài cho địa phương và cho đất nước.

  Thầy Trần Văn Hai, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hùng Vương (thứ 2 bên trái) đón nhận giấy xác nhận nhà trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3

15 năm qua, nhà trường đã đào tạo được 11 thế hệ học sinh THCS và 15 thế hệ học sinh THPT, tỷ lệ tốt nghiệp THCS luôn luôn đạt 100%, tốt nghiệp THPT có 9 thế hệ học sinh đạt tỷ lệ 100%, 6 thế hệ đạt tỷ lệ từ 94,4% đến 99,7% và có rất nhiều gương mặt thủ khoa trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Năm 2005, trường được Bộ GD-ĐT công nhận trường THPT đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của tỉnh Bình Dương. Năm nay, với sự phấn đấu, nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, giáo viên và học sinh, trường THPT chuyên Hùng Vương tiếp tục được công nhận chuẩn quốc gia lần 2 và đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Trần Văn Hai, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hùng Vương, cho biết: Trong thời gian tới, trường THPT chuyên Hùng Vương sẽ cố gắng vượt qua những khó khăn, thử thách, quyết tâm chung sức, chung lòng, đoàn kết thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, xây dựng nhà trường luôn luôn là nhà trường thân thiện, học sinh tích cực học tập để lập nhiều thành tích cao hơn nữa về mọi mặt, xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp lãnh đạo và sự kỳ vọng của các bậc cha mẹ học sinh.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=397
Quay lên trên
X