Chia sẻ bài viết lên facebook

TX.Bến Cát cách ly y tế khu nhà trọ có ca nghi nhiễm Covid-19

Cập nhật: 30-06-2021 | 02:59:04

(BDO) Rạng sáng 30-6, TX.Bến Cát (Bình Dương) đã ban hành quyết định phong tỏa, cách ly y tế tạm thời khu nhà trọ ở khu phố 2, phường Tân Định.

 Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực dẫn vào nhà trọ của ca nghi nhiễm Covid-19

Đây là nơi ở trọ của nữ công nhân làm việc tại Công ty Wanek, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Có mặt chỉ đạo lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ chốt phong tỏa, ông Bùi Văn Chiến, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 phường Tân Định, cho biết ngay sau khi nhận thông báo của ngành y tế về trường hợp ca nghi nhiễm lưu trú tại khu nhà trọ, địa phương đã tổ chức lực lượng phong tỏa khu nhà trọ với khoảng 135 người ở trọ và một số hộ dân xung quanh khu vực để phục vụ công tác truy vết, xác định các trường hợp F1, F2 liên quan ca bệnh để xử lý.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=4919
Quay lên trên