TX.Bến Cát: Hội thi thuyết trình sách năm 2022

Cập nhật: 22-04-2022 | 08:33:06

 Thị đoàn Bến Cát vừa phối hợp với Chi đoàn Phòng Văn hóa Thông tin, Thể thao thị xã tổ chức hội thi thuyết trình sách năm 2022 với chủ đề “Sách - bạn đồng hành”. Hội thi thu hút 7 đội đến từ các cơ sở Đoàn thuộc Thị đoàn Bến Cát dự thi.

Hội thi được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức về văn hóa học, khơi dậy lòng yêu sách, hình thành thói quen đọc sách, ý thức tự học, học tập suốt đời của đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã. Tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để đoàn viên thanh niên có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, qua đó nâng cao trình độ, chất lượng của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và thanh niên TX.Bến Cát. Tại hội thi, các đội dự thi đã thuyết trình hết sức sinh động về mục đích, ý nghĩa và ảnh hưởng của những tác phẩm đến cuộc sống thực tế.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào tháng 5-2022 sau khi kết thúc phần thi tuyên truyền sách qua không gian mạng.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên