TX.Bến Cát: Phát động tuyến đường và chợ truyền thống thanh toán không dùng tiền mặt

Cập nhật: 16-06-2023 | 12:57:47

(BDO) Sáng 16-6, UBND TX.Bến Cát phát động thực hiện tuyến đường và chợ truyền thống thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn thị xã. 

Tại lễ phát động, thị xã tổ chức các gian hàng trưng bày các sản phẩm, dịch vụ công nghệ số, giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt của các đơn vị. Các đại biểu và nhân dân trải nghiệm phiên chợ không dùng tiền mặt; tham quan, trải nghiệm mô hình triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ Bến Cát, đường Hùng Vương, đường Ngô Quyền…


Quang cảnh lễ phát động

Sau lễ phát động, các ngân hàng, trung tâm thanh toán phối hợp với lực lượng đoàn viên thanh niên tuyên truyền hỗ trợ người dân trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt trên đường Hùng Vương, đường Ngô Quyền và chợ Bến Cát. Ngoài ra, thị xã còn tổ chức đoàn xe cùng băng rôn, khẩu hiệu, biểu ngữ tuyên truyền cổ động, diễu hành trên các tuyến đường chính và khu dân cư trên địa bàn phường Mỹ Phước.


Các đại biểu tham quan, trải nghiệm mô hình triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại phiên chợ không dùng tiền mặt 


Trải nghiệm thanh toán không tiền mặt tại chợ Bến Cát 

Được biết, phòng Văn hóa - Thông tin TX.Bến Cát phối hợp với phòng Kinh tế, UBND phường Mỹ Phước, Ban Quản lý chợ Bến Cát, các ngân hàng: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và VNPT Bến Cát triển khai thực hiện phương án tuyến đường, chợ thanh toán không dùng tiền mặt tại các tuyến đường và chợ Bến Cát từ tháng 5-2023. Kết quả có đã có hơn 600 hộ tiểu thương mở tài khoản ngân hàng và cách thức thanh toán không dùng tiền mặt.


Giới hiệu, hướng dẫn người dân sử dụng E Mobile banking

Tin, ảnh: Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1473
Quay lên trên