TX.Bến Cát: Tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 26-04-2023 | 08:49:47

 Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TX.Bến Cát vừa ban hành công văn yêu cầu các cơ quan, phòng ban, đoàn thể và các xã, phường trên địa bàn tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ban Chỉ đạo thị xã yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh tiêm vắc xin ngừa Covid-19 đạt mục tiêu đề ra. Đặc biệt, các đơn vị cần chủ động theo dõi tình hình dịch bệnh trên địa bàn, chuẩn bị các phương án thu dung, cấp cứu người bệnh, chăm sóc, điều trị người bệnh, đặc biệt với người thuộc nhóm nguy cơ cao. Ban Chỉ đạo lưu ý các đơn vị tăng cường triển khai các biện pháp phòng bệnh tại các cơ sở giáo dục, giám sát người nhập cảnh và người bệnh trong các cơ sở y tế và tại cộng đồng. Trung tâm y tế và UBND các xã, phường tổ chức đánh giá cấp độ dịch để kịp thời áp dụng các biện pháp phòng, chống phù hợp theo cấp độ dịch.

H.LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=790
Quay lên trên