TX.Bến Cát: Thường xuyên tổ chức ra quân lập lại trật tự đô thị

Cập nhật: 15-12-2020 | 07:48:07

Đối với công tác lập lại trật tự, chỉnh trang đô thị, thời gian qua thị xã thường xuyên tổ chức ra quân thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát tại các tuyến đường nội ô, quốc lộ 13, đường ĐT741, ĐT744 và các chợ tự phát trên địa bàn. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã thực hiện tháo dỡ dãy ki ốt chợ Bến Cát nằm dọc sông Thị Tính để bàn giao mặt bằng triển khai dự án xây dựng công viên.

Bên cạnh đó, thị xã còn phối hợp Sở Giao thông - Vận tải lập lại trật tự đô thị và chỉnh trang tuyến đường ĐT744 đoạn qua TX.Bến Cát; triển khai các bước khắc phục đối với 2 khu nhà ở tự phát đã được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương. Đồng thời, thị xã thường xuyên cập nhật, bổ sung hoàn thiện một số nội dung theo đề nghị của Sở Xây dựng để trình UBND tỉnh chấp thuận chủ trương cho khắc phục thêm 1 khu nhà ở tự phát ở phường Tân Định.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên