TX.Dĩ An, Thuận An sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân

Cập nhật: 09-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng xuân Giáp Ngọ năm 2014, sáng 9-2, Trung tâm Văn hóa thị xã Dĩ An tổ chức khai mạc Giải cờ tướng mừng Đảng - mừng xuân Giáp Ngọ năm 2014.

 Các vận động viên thi đấu giải cờ tướng

Gần 30 vận động viên đến từ các câu lạc bộ cờ tướng trên toàn thị xã Dĩ An đã về tham dự. Các vận động viên trải qua 5 ván đấu theo hệ Thụy Sĩ để tranh giải. Trong giải này, ban tổ chức sẽ trao 4 giải cho cá nhân và 3 giải cho tập thể.

* Tối 8-2, tại Khu du lịch Cầu Ngang, xã Hưng Định, thị xã Thuận An đã diễn ra chương trình biểu diễn văn nghệ và công diễn, phát giải Liên hoan lân sư rồng (LSR) thị xã Thuận An năm 2014.

 

 Các CLB LSR có tiết mục đạt thành tích xuất sắc tại liên hoan

Kết thúc đêm diễn, ban tổ chức đã trao 11 giải thưởng gồm: 5 giải dành cho các tiết mục lân sư rồng xuất sắc và 6 giải toàn đoàn. Trong đó, CLB LSR Phước Anh Đường đã xuất sắc đoạt giải nhất; giải nhì thuộc về CLB LSR Vĩnh Phú Đường; giải ba thuộc về CLB LSR Thái Anh Đường; giải khuyến khích thuộc về 3 CLB LSR Mừng Anh Đường, Tâm Anh Đường và Hùng Anh Đường.

MINH HIẾU – QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên