TX.Tân Uyên: 738 Tổ Covid-19 cộng đồng đang phát huy hiệu quả

Cập nhật: 13-08-2021 | 12:12:31

(BDO) Tính đến nay, TX.Tân Uyên đã thành lập được 738 Tổ covid-19 cộng đồng với 1.992 thành viên.


Các Tổ Covid cộng đồng hoạt động hiệu quả góp phần phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn TX.Tân Uyên

Với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà”, thời gian qua, các Tổ Covid cộng đồng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nắm bắt tình hình dịch bệnh trên địa bàn thông qua các nhóm Zalo. Cụ thể, truyền thông về dịch bệnh Covid-19; vận đông nhắc nhở nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch; yêu cầu và hướng dẫn người dân tự theo dõi sức khoẻ, chủ động khai báo y tế khi bản thân hoặc người trong gia đình có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh. Đồng thời, phối hợp cùng “giám sát theo dõi xe lạ, người lạ” từ nơi khác vào khu, ấp... Từ đó, đã cung cấp nhiều thông tin quan trọng cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch xã, phường. 

Theo bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, các Tổ Covid cộng đồng chính là “lá chắn” phòng, chống dịch. Các tổ hoạt động hiệu quả, góp phần quan trọng trong công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn trong thời gian qua. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=280
Quay lên trên