TX.Tân Uyên: Tích cực phòng chống dịch ở các điểm cấp thẻ căn cước công dân

Cập nhật: 19-05-2021 | 19:36:55

(BDO) Ngày 19-5, trung tá Trần Phương Toàn, Phó Trưởng Công an TX.Tân Uyên cho biết, hiện Công an TX.Tân Uyên đã được Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính (QLHC) về trật tự xã hội và Công an huyện Phú Giáo tăng cường hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ và máy móc cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) cho người tạm trú để đẩy nhanh chiến dịch. Do dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công an thị xã tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo tiêu chí “5K” tại 8 tổ CCCD trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Bảo vệ doanh nghiệp đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào làm thẻ CCCD

Các khâu làm thẻ CCCD được diễn ra khẩn trương, nhanh chóng, đảm bảo an toàn phòng chống dịch

Theo trung tá Toàn, Công an thị xã phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã, chính quyền địa phương và các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn để tuyên truyền. Các thủ tục cấp thẻ CCCD cho người tạm trú tương đối giống với người thường trú, chỉ thêm giấy xác nhận tạm trú của cá nhân đang tạm trú trên địa bàn tỉnh. Tại 8 điểm cấp thẻ lưu động ở các địa bàn bảo đảm đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, khai báo y tế, rửa tay sát khẩn, giữ khoảng cách và điều tiết lượt người tạm trú làm thẻ không quá 30 người. Đến nay, trên địa bàn TX.Tân Uyên đã cấp được khoảng 36.000 nhân khẩu tạm trú (tỷ lệ đạt 16%).

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=397
Quay lên trên