TX.Tân Uyên tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2022

Cập nhật: 27-10-2022 | 08:24:10

Vừa qua, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức diễn đàn trẻ em với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, lắng nghe trẻ em nói về quyền trẻ em” TX.Tân Uyên năm 2022. Tham gia diễn đàn có gần 100 đại biểu là học sinh các trường học trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Tại diễn đàn, các em đã phát biểu nhiều ý kiến, thắc mắc và kiến nghị những nội dung xoay quanh chủ đề diễn đàn. Theo đó, các em mong muốn được hướng dẫn về các biện pháp phòng, chống dịch sốt xuất huyết; biện pháp ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường, xâm hại trẻ em. Các em cũng mong muốn cấp có thẩm quyền có giải pháp ngăn ngừa tình trạng học sinh sử dụng thuốc lá điện tử, ma túy; bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tại khu vực quanh trường học; xử lý tình trạng học sinh đi xe phân khối lớn...

Các ý kiến, thắc mắc, kiến nghị của trẻ em đã được lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể trả lời cụ thể. Diễn đàn trẻ em là hoạt động ý nghĩa, được UBND TX.Tân Uyên tổ chức hàng năm, nhằm giúp lãnh đạo UBND thị xã và các cơ quan, ban ngành chức năng có liên quan hiểu được tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của trẻ em.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên