Chia sẻ bài viết lên facebook

TX.Tân Uyên: Xét nghiệm Covid-19 cho 7.000 người dân phường Khánh Bình

Cập nhật: 01-07-2021 | 08:39:41

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TX.Tân Uyên vừa phối hợp cùng Viện Sốt rét - Côn trùng - Ký sinh trùng TP.Hồ Chí Minh, Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tỉnh tổ chức xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 cho người dân phường Khánh Bình.

Theo đó, đối tượng test nhanh là tất cả người dân trong khu vực cách ly y tế thuộc tổ 6, khu phố Khánh Tân; người dân dọc hai bên một đoạn tuyến đường Khánh Bình 06; người dân dọc hai bên một đoạn tuyến đường Lê Quang Định; tất cả người dân đi mua lương thực, thực phẩm tại khu vực ngã tư xã cũ và chợ Khánh Bình từ ngày 2-6- 2021 đến nay; tất cả người ở trọ tại cơ sở trọ của bà Bùi Thị Thanh Nga.

Theo đó, 7.000 người dân đã được lấy mẫu xét nghiệm đợt này. Việc tổ chức lấy mẫu xét nghiệm nhanh nhằm tầm soát, phát hiện sớm người nhiễm Covid-19 để khẩn trương truy vết, cách ly, điều trị, khống chế, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

HỮU TÀI - HỒNG NHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên