TX. Thuận An: Tổ chức Tuần lễ “Cầu Ngang Mùa Hẹn”

Cập nhật: 06-05-2017 | 04:02:35

“Cầu Ngang Mùa Hẹn” là chủ đề Tuần lễ hoạt động Văn hóa - liên hoan ẩm thực - mua sắm do phòng Văn hóa thông tin TX.Thuận An phối hợp cùng phòng Kinh tế tổ chức.

Tuần lễ hoạt động văn hóa này sẽ diễn ra tại phường Hưng Định, từ ngày 23 đến 30-5 tới. Với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Liên hoan ẩm thực dân gian, hội thi chưng hoa quả tạo hình, hội thi gà đẹp và chim hót, bán trái cây và cây giống, hội chợ thương mại gắn với chương trình “Hàng Việt Nam chất lượng cao” kết hợp chương trình ca nhạc hàng đêm...

Theo ban tổ chức, các hoạt động trong tuần lễ này gắn với ngày Tết Đoan ngọ (mùng 5 tháng 5 âm lịch), nhằm tiếp tục xây dựng, duy trì và tăng cường quảng bá hình ảnh tươi đẹp của vườn cây ăn trái Lái Thiêu, gìn giữ vùng sinh thái cho đô thị Thuận An. Qua đó, tạo điều kiện cho Thuận An phát triển kinh tế nông nghiệp gắn với hoạt động kinh doanh du lịch sinh thái miệt vườn trong thời gian tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=968
Quay lên trên