Vietcombank trao ủng hộ 5 tỷ đồng phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 12-08-2021 | 12:53:57

(BDO) Sáng 12-8, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Vận Tỉnh ủy Bình Dương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đã tiếp nhận số tiền 5 tỷ đồng từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ủng hộ công tác an sinh xã hội và hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


Ông Nguyễn Văn Lộc (thứ hai từ phải qua) tiếp nhận số tiền ủng hộ 5 tỷ đồng từ Vietcombank

 Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương, cho biết số tiền Vietcombank hỗ trợ tỉnh nhằm chung sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhất là giúp các lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh cũng như đội ngũ y, bác sĩ đang nỗ lực điều trị cho các bệnh nhân. Đến nay, Vietcombank đã hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hơn 200 tỷ đồng. Riêng Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương đã ủng hộ số tiền gần 1 tỷ đồng và nhiều trang bị y tế như đồ bảo hộ y tế, khẩu trang y tế…cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

 “Các Chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh cũng đang triển khai kế hoạch giảm lãi suất, phí giao dịch cho khách hàng từ tháng 7 đến hết năm 2021 nhằm chia sẻ những khó khăn của khách hàng, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn khó khăn này. Trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức cùng tỉnh để sớm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân; đồng thời bảo đảm hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn cho doanh nghiệp và hoạt động tài chính ngân hàng”, ông Nguyễn Thái Minh Quang nói.

Tại buổi tiếp nhận, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lộc đã tri ân đối với sự chia sẻ, chung sức của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, trong đó có Vietcombank trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Từ nguồn hỗ trợ này giúp tỉnh bảo đảm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người dân, công nhân lao động trên địa bàn đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi Covid-19.

 Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên