Vinh danh cá nhân, tổ chức, cộng đồng đóng góp tích cực trong bảo vệ môi trường 

Cập nhật: 18-10-2023 | 13:39:22

(BDO) Sáng 18-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng môi trường tỉnh Bình Dương năm 2023. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội và 17 cá nhân, tổ chức, cộng đồng đạt giải thưởng.


Ông Mai Hùng Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ


Lãnh đạo Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh báo cáo quá trình xét tặng giải thưởng cho các cộng đồng

Giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh sự đóng góp tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và thực hiện chính sách của nhà nước về bảo vệ môi trường. Đây là lần thứ 6 tỉnh Bình Dương tổ chức xét tặng giải thưởng về môi trường. Giải thưởng là cơ sở để giới thiệu các cá nhân, tập thể và cộng đồng tham gia Giải thưởng môi trường Việt Nam do Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức. 

Tại buổi lễ, 9 tổ chức, 1 cộng đồng và 7 cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường đã được nhận bằng khen của UBND tỉnh và biểu trưng giải thưởng môi trường năm 2023.


Lãnh đạo tỉnh trao giải thưởng cho tập thể


Lãnh đạo tỉnh trao giải thưởng cho cộng đồng


Lãnh đạo tỉnh và Sở Tài nguyên Môi trường trao giải thưởng cho các cá nhân

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Hùng Dũng biểu dương và mong muốn các cá nhân, tổ chức, cộng đồng được vinh danh sẽ trở thành những nhân tố tích cực, thu hút ngày càng nhiều cá nhân, tổ chức tham gia vào sự nghiệp bảo vệ môi trường của tỉnh nhà.

Ông đề nghị các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các hội, đoàn thể và nhân dân cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác nghiên cứu, triển khai mô hình mới, hiệu quả hay các tiến bộ khoa học, công nghệ trong hoạt động bảo vệ môi trường.

Trên cơ sở đó phát hiện, giới thiệu các tổ chức, cá nhân, cộng đồng có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ môi trường để xem xét tôn vinh, khen thưởng...

Các đại biểu tham dự buổi lễ

 


Các tổ chức, cá nhân, cộng đồng được vinh danh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo UBND tỉnh 

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên