Võ Trà My và Nguyễn Phương Thảo đăng quang Hội thi Duyên dáng phụ nữ Bình Dương lần I năm 2021

Cập nhật: 15-12-2021 | 21:14:02

3 thí sinh đoạt giải nhất bảng A 

Diễn ra từ ngày 7 đến ngày 15-12, gần 100 thí sinh đến từ 20 đơn vị thuộc các Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao,  Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh các huyện, thị, thành phố, các sở, ban, ngành và các trường học trên địa bàn tỉnh đã thi tài rất sôi nổi, qua 3 vòng thi: sơ khảo (trình diễn áo bà ba, thuyết trình qua video), bán kết (trình diễn áo dài, tài năng) và chung kết (trình diễn trang phục thể thao, trang phục dạ hội và ứng xử). 

3 thí sinh đoạt giải nhất bảng B 

Kết quả, Võ Trà My (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng A. Giải nhất bảng B thuộc về Nguyễn Phương Thảo (Cục Hải quan Bình Dương). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 11 giải khuyến khích và 8 giải phụ cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao tại hội thi.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1883
Quay lên trên