Vòng chung kết Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024: Nhiều đội mạnh sớm giành vé tứ kết

Cập nhật: 25-08-2024 | 18:53:11

(BDO) Hôm nay (25-8), vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC tiếp tục diễn ra 8 trận đấu ở lượt trận thứ 2. Đến thời điểm hiện tại, hầu hết các đội bóng mạnh đều đã sớm giành vé dự vòng tứ kết.

Niềm vui của các cầu thủ Bamboo FC sau khi có chiến thắng đầu tiên tại vòng chung kết

Theo đó tại bảng A, hai đội bóng mạnh là Kim Châu Trân FC và Bình Hoà TPK đã giành vé dự vòng tứ kết sớm hơn 1 vòng đấu. Cụ thể, Kim Châu Trân đã đánh bại Ngọc Thành với tỷ số 8-1, trong khi Bình Hoà TPK phải rất vất vả mới có được chiến thắng sát nút 3-2 trước Xây dựng Hàn Long. Như vậy, trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa hai đội sẽ quyết định ngôi nhất, nhì bảng tại bảng A.

Tại bảng B, Tư Nhớ FC là đội đầu tiên giành vé dự vòng tứ kết sau chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Đức Phong. Trong khi đó, Bamboo FC sống lại hy vọng vào vòng trong khi có chiến thắng huỷ diệt 12-1 trước Minh Hải Phát. Ở lượt trận cuối, Bamboo FC chỉ cần đánh bại Đức Phong là giành vé tứ kết thứ 2 tại bảng B, trong khi Minh Hải Phát sẽ khó tránh khỏi trận thua thứ 3 trước Tư Nhớ FC.

Tư Nhớ FC sớm giành vé tứ kết sau hai trận toàn thắng

Ở bảng C, Heniken FC đã chính thức giành vé dự vòng tứ kết sau chiến thắng trước 8-3 trước Sơn Mài Minh Hiệp. Khá bất ngờ khi ở vòng đấu này, Thắng Đệ FC bất ngờ gục ngã với tỷ số 0-1 trước Doanh Nhân Bến Cát. Kết quả này khiến cho lượt trận cuối tại bảng đấu này sẽ khá gây cấn khi Doanh Nhân Bến Cát và Thắng Đệ FC còn nguyên cơ hội vào vòng đấu loại trực tiếp như nhau.

Tại bảng D, đã có bất ngờ khi đến lúc này, Công an tỉnh đang vươn lên dẫn đầu với 4 điểm sau khi có chiến thắng 3-0 trước đối thủ khá mạnh là Miền Đông FC ở vòng 2. Trong khi đó, VPP Minh An có trận hoà 1-1 trước Hàn Long FC. Kết quả này khiến cho Miền Đông FC và VPP Minh An sẽ cùng nhau cạnh tranh 1 trong 2 tấm vé tại bảng D để vào chơi tứ kết.

Vào cuối tuần sau, vào ngày 31-8, vòng bảng của VCK Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024 sẽ diễn ra những lượt trận cuối cùng. Kết thúc lượt trận này, 8 đội bóng góp mặt tại vòng tứ kết sẽ lộ diện. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=835
Quay lên trên