Vui tươi chương trình giao lưu Tiếng hát dân ca quan họ

Cập nhật: 14-12-2017 | 16:30:07

(BDO) Sáng 14-12, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra chương trình giao lưu Tiếng hát dân ca quan họ.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi sôi nổi với sự góp mặt của 11 đơn vị đến từ: Câu lạc bộ (CLB) Tình người quan họ (Trung tâm Văn hóa quận 10, TP.Hồ Chí Minh), CLB Bắc Sông Cầu (quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh), CLB Duyên quan họ (quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh), CLB Tình quê hương (Quận 5, TP.Hồ Chí Minh), CLB Giai điệu Việt (TP.Vũng Tàu), CLB Thơ ca Đất Thủ, CLB Liên chi hội 6 (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), CLB thơ ca Việt Nam Bình Dương, CLB thơ ca Việt Nam TP.Thủ Dầu Một, CLB thơ ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh và CLB Dân ca Như Nguyệt thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh.


CLB dân ca Như Nguyệt thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh với tiết mục “Bình Dương trong câu hát quan họ”

Với tinh thần đam mê ca hát và tích cực gìn giữ những làn điệu ngọt ngào của dân ca quan họ, các “liền anh, liền chị” của các CLB đã mang đến chương trình nhiều cung bậc cảm xúc để thêm yêu quý, trân trọng vùng đất, con người Kinh Bắc. Qua đó, góp phần gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và góp phần làm sáng thêm những tinh hoa của dân ca quan họ Bắc Ninh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=691
Quay lên trên