Xã Tân Long, huyện Phú Giáo: Chú trọng công tác bảo vệ môi trường

Cập nhật: 23-06-2023 | 08:18:28

 UBND xã Tân Long tổ chức các chương trình hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6 và Tháng hành động vì môi trường. UBND xã Tân Long đã chỉ đạo các ngành, đoàn thể xã, các ấp tổ chức các hoạt động tuyên truyền, kêu gọi người dân tích cực tham gia bảo vệ môi trường bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa như nói không với túi nylon và đồ nhựa dùng một lần, loại bỏ rác thải nhựa bằng cách tái sử dụng và xử lý; tổ chức dọn vệ sinh, thu gom rác thải nhựa tại các khu dân cư, kênh rạch, khơi thông dòng chảy trên địa bàn...

Bên cạnh đó, UBND xã tiếp tục quán triệt thực hiện các quy định của Luật Bảo vệ môi trường và các văn bản pháp luật liên quan. Đồng thời tổ chức các hoạt động thiết thực, cụ thể như treo băng rôn tại các tuyến đường, cơ quan, đơn vị, địa điểm công cộng để đẩy mạnh tuyên truyền trực quan; tích cực trồng cây xanh, thu gom, xử lý chất thải. Qua đó tạo sức lan tỏa mạnh, kêu gọi cộng đồng cùng hành động bảo vệ môi trường, bảo vệ cuộc sống xanh, sạch, đẹp.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên