Xây dựng kế hoạch đào tạo, luân chuyển cán bộ y tế

Cập nhật: 11-10-2021 | 07:21:06

Để phù hợp với chiến lược “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, Sở Y tế yêu cầu các bệnh viện đa khoa, trung tâm y tế huyện, thị, thành phố xây dựng kế hoạch đào tạo, luân chuyển cán bộ làm việc tại các khoa, trung tâm hồi sức tích cực.

Theo đó, các đơn vị nhanh chóng thống kê, báo cáo số lượng bác sĩ, điều dưỡng đã có chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ đào tạo liên tục và nhu cầu đào tạo chuyên ngành hồi sức tích cực trong thời gian tới. Đồng thời, các đơn vị xây dựng kế hoạch đào tạo chuyên ngành hồi sức tích cực cho các bác sĩ, điều dưỡng tại các cơ sở đào tạo đã được cấp mã số đào tạo để cấp chứng chỉ cho học viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo; tổ chức luân phiên bác sĩ, điều dưỡng đến làm việc tại các khoa/trung tâm hồi sức tích cực từ 3 - 6 tháng để có kinh nghiệm khám, chữa bệnh thực tiễn chuyên ngành hồi sức tích cực. Kế hoạch của các đơn vị gửi về Cục Quản lý khám, chữa bệnh, Bộ Y tế.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=544
Quay lên trên